5 cách chọn áo sơ mi nam cho người mập béo trở nên thon gọn

Áo sơ mi nam cho người mập

Chọn áo sơ mi nam cho người mập không phải là việc đơn giản. Làm sao tìm được kiểu áo vừa giúp người mập nam mặc thoải mái nhất, vừa che giúp cơ thể trông ốm hơn? Đó là câu hỏi khiến những người đàn ông có thân hình đồ sộ phải đau đầu suy nghĩ. Hãy để Big Size Store giải đáp thắc mắc khó nhằn này qua bài viết dưới đây nhờ 5 tiêu chí chọn áo sơ mi cho nam mập đẹp nhất nhé!

Chọn áo sơ mi màu tối

Nếu để ý bạn sẽ thấy đa số người béo thường  chọn trang phục tối màu, đặc biệt là những người béo bụng. Sở dĩ họ chọn màu sắc này vì nó giúp đánh lừa thị giác người nhìn. Vì mặc đồ tối màu sẽ ít thu hút sự chú ý của người khác vào cơ thể của bạn, giúp che đi khuyết điểm rất hiệu quả.

Những thiết kế áo sơ mi tối màu trơn làm tăng thêm vẻ nam tính cho phái mạnh.

Thực tế, cách này áp dụng rất hiệu quả cho những chiếc áo sơ mi dành cho  người béo bụng. Những gam màu tối như đen, nâu, đỏ đô, nâu sẫm, xanh lục đậm… rất thích hợp để áp dụng vào công thức giúp “giảm béo”, làm cơ thể nam giới trở nên thon gọn hơn.

Ngoài ra, các chàng mập nên tránh chọn những bộ cánh có màu sắc tươi sáng hoặc quá nổi bật. Nếu các bạn nam muốn trở nên cao và thu hút hơn, hãy chọn những mẫu áo sơ mi có gam màu trầm, tối màu.

Chọn áo sơ mi màu tối là công thức đơn giản nhất để trông thon gọn hơn.

Kết hợp áo sơ mi nam cho người mập cùng cà vạt để tạo điểm nhấn

Cà vạt là một phụ kiện quan trọng, được ứng dụng nhiều trong trang phục dành cho phái mạnh. Không chỉ tăng vẻ lịch sự, sang trọng mà còn giúp cho những chàng béo che khuyết điểm mập bụng rất tốt. Tuy nhiên, nam giới nên chọn cà vạt có kích thước vừa phải, cân đối với cơ thể và màu sắc phải hợp với áo sơ mi. Nếu chọn loại quá to sẽ làm rối mắt và khiến thân hình trông mập mạp, ngược lại loại quá nhỏ sẽ làm mất đi vẻ thanh lịch của trang phục.

Kết hợp áo sơ mi cùng cà vạt để tổng thể trang phục trông đẹp mắt hơn.

Khi mua cà vạt, các quý ông cũng nên chú ý đến chất lượng của sản phẩm, ví dụ như: đường chỉ may kỹ càng, mặt vải láng mịn. Lưu ý khi thắt cà vạt phải đảm bảo cổ áo sơ mi chừa lại độ rộng vừa phải để tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Lưu ý nên thắt cà vạt vừa phải để không gây khó chịu cho người mặc.

Chọn áo sơ mi cho người mập nam có họa tiết sọc nhỏ

Những chiếc áo sơ mi có sọc hoặc họa tiết nhỏ sẽ khiến người đối diện không quá tập trung vào thân hình mũm mĩm của bạn. Nếu mặc áo sơ mi có sọc dọc, sẽ giúp bỏ qua tiêu điểm ánh nhìn theo bề ngang và hướng sự tập trung theo chiều dọc của cơ thể. Từ đó, sẽ tạo hiệu ứng nhìn những anh chàng béo bụng trở nên cao và thon gọn hơn rất nhiều.Chọn áo sơ mi có sọc nhỏ là cách hay để tạo ảo giác trông bạn cao và ốm hơn.

Đặc biệt, chiếc áo sơ mi kẻ sọc, có họa tiết nhỏ sáng tối sẽ giúp “ăn gian” vòng một khá nhiều. Các bạn nam nên chọn những chiếc áo sơ mi có đường kẻ mảnh và gần nhau ôm sát có chất vải thô, kate hoặc cotton. Tránh chọn những chiếc áo sơ mi có đường kẻ sọc to và thưa nhau, chất liệu bóng vì sẽ khiến cơ thể mập hơn bình thường rất nhiều.

Không nên chọn những chiếc áo sơ mi có họa tiết sọc to, thưa nhau hoặc vải bóng nếu không muốn trông bạn mập hơn.
Với áo sơ mi, các quý ông có thể kết hợp với quần ngố, quần jean, quần ngắn tùy theo sở thích, phong cách thời trang của mình. Ngoài ra, còn tùy thuộc vào mục đích và bối cảnh mà bạn nên cân nhắc lựa chọn dáng áo khác nhau. Vào những ngày bình thường, phái nam nên chọn áo oversize, freesize… Ở những nơi cần sự chuyên nghiệp, hoặc vào dịp quan trọng nào đó thì một chiếc áo sơ mi dáng ôm sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

Áo sơ mi có thể phối chung với nhiều loại quần khác nhau, tha hồ để bạn thay đổi.

Chọn áo sơ mi nam dành cho người mập vừa vặn với cơ thể

Những chiếc áo sơ mi nam vừa vặn sẽ giúp tôn lên cho cơ thể người mặc, che đi kha khá khuyết điểm. Đồng thời, mặc những chiếc áo sơ mi vừa vặn cũng sẽ đem đến cảm giác thoải mái nhất. Cho dù thân hình của bạn có phần hơi mũm mĩm thì việc diện một chiếc áo sơ mi vừa vặn chắc chắn vẫn sẽ khiến cơ thể của bạn trông đẹp hơn.

Nên chọn áo sơ mi vừa vặn với cơ thể để đem đến sự thoải mái khi mặc.

Nếu mặc áo sơ mi quá rộng, sẽ gây cảm giác rối mắt, khiến cơ thể trở nên “luộm thuộm”, to hơn so với thực tế. Còn khi mặc áo quá chật, sẽ làm lộ những khuyết điểm trên cơ thể. Thêm vào đó, những chiếc áo bó sát sẽ khiến bạn bị khó chịu khi vận động, gây bức bối ở những vùng vai, nách, ngực.

Điều tối kị nhất khi mua áo sơ mi nam dành cho người mập là chọn áo quá chật vì chúng khiến bạn khó chịu, thậm chí có thể bị rách áo nếu vận động mạnh.

Một số mẫu áo sơ mi nam cho người mập

Mẫu áo sơ mi nam tối màu với họa tiết nhỏ giúp hack dáng đáng kể.

Những chiếc áo sơ mi có họa tiết kẻ gần nhau rất phù hợp với những chàng trai béo bụng.

Mặc những chiếc áo sơ mi sáng màu có họa tiết nhỏ cũng là lựa chọn không tồi.

Mẫu áo sơ mi họa tiết kẻ nhỏ vừa dễ phối đồ mà còn khiến bạn trông thon gọn hơn.

Mẫu áo sơ mi màu đen tay ngắn đẹp mà bạn nam mập nào cũng nên sở hữu.

Bạn có thể kết hợp áo sơ mi trơn với cà vạt để tổng thể hài hòa, cân đối hơn.

Xem thêm: Cách phối đồ cho nam mập hack dang thon gọn và sang trọng

Hy vọng qua bài viết trên đây đã giúp ích được nhiều cho những bạn nam có thân hình hơi mũm mĩm trong việc lựa chọn áo sơ mi cho mình. Nếu còn lo lắng khi chưa chọn được mẫu sơ mi nào. Hãy đến ngay Big Size Cần Thơ hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn những mẫu thiết kế áo sơ mi phù hợp nhất với bạn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *